Techcombank tuyển dụng chuyên viên bán hàng trực tiếp
10-04-2017 - 00:00 | Lượt xem: 15
Chuyên viên Bán hàng trực tiếp (CV Kinh doanh sản phẩm trả lương Doanh nghiệp)

 

  • Hà Nội
  • Nhân viên
  • Lương thỏa thuận
  • Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Bán hàng và Kênh phân phối, Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn, Ngân hàng giao dịch, Ngân hàng, Nguồn Vốn và Thị trường Tài chính
  •  31/05/2017

Mô Tả Công Việc

Mục tiêu 

Bán các sản phẩm bán lẻ và phục vụ các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu cá nhân đối với chi nhánh và các chỉ tiêu bán lẻ khác.

Trách nhiệm chính 

  1. Tìm kiếm data các công ty tại địa bàn mình quản lý bằng tất cả các phương thức.
  2. Triển khai gọi điện đặt lịch với Giám đốc, Kế toán trưởng, TP nhân sự
  3. Kết hợp cùng GĐCN, GĐ mảng tại địa bàn tỉnh gặp gỡ, thuyết trình và đàm phán Công ty sử dụng dịch vụ của Techcombank.
  4. Theo dõi, chăm sóc khách hàng để chốt deal;
  5. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng;
  6. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
  7. Thực hiện quy trình bán hàng chuẩn, quản lý thời gian hiệu quả hàng ngày;
  8. Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới;
  9. Cung cấp dịch vụ và hoạt động bán hàng tại Trung tâm nếu được yêu cầu;
  10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổ trưởng hoặc Trưởng phòng.

Yêu Cầu Công Việc

A Kiến thức, Kinh nghiệm

  1. Tốt nghiệp Đại học
  2. Có thể chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm.
  3. Ngoại hình sáng, ưa nhìn
  4. Chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình tốt.
  5. Kỹ năng đàm phám, thuyết phục khách hàng tốt. Kỹ năng xây dựng thiết lập mối quan hệ tốt.
  6. Có thể đi công tác, có độ bền trong công việc, chịu được áp lực cao.
  7. Ưu tiên những ứng viên tự tin giao tiếp bằng một trong các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn.
  8. Ngoại ngữ (Tiếng Anh): TOEIC 405

B Kỹ năng chuyên môn

1 Kỹ năng nhận biết các hồ sơ làm giả mạo

2 Am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống thẻ, tài khoản của NHTM.

3 Am hiểu về qui trình vận hành  nói chung và nghiệp vụ vận hành giao dịch khách hàng nói riêng

4 Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả

C Năng lực cốt lõi

C1 Năng lực chung

1 Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng

2 Tinh thần trách nhiệm

3 Khả năng tuân thủ kỷ luật

C2 Năng lực chuyên môn/đặc thù

1 Khả năng làm việc hướng tới kết quả

2 Mức độ nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả và có chất lượng tốt

3 Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng


Đăng ký tư vấn Thẻ tín dụng

Bình luận bằng tài khoản


img

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa
nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Có 0 nhận xét

Được nhiều người đọc


Bài viết mới nhất